Đảo hoa ở Kon Trang Long Loi- Tác giả: Ban NguyễnĐảo hoa ở Kon Trang Long Loi- Tác giả: Ban Nguyễn
Quốc bảo Sâm Ngọc Linh K5Quốc bảo Sâm Ngọc Linh K5
Thác Pa Sỹ- Tác giả: Đào Phúc Quang VũThác Pa Sỹ- Tác giả: Đào Phúc Quang Vũ
Tiếng vọng- Tác giả: Nguyễn Thế ĐứcTiếng vọng- Tác giả: Nguyễn Thế Đức
Lợp mái nhà Rông-Tác giả: Nguyễn BanLợp mái nhà Rông-Tác giả: Nguyễn Ban
Hoa mai anh đào khoe sắc- Tác giả: Bùi Thanh TrungHoa mai anh đào khoe sắc- Tác giả: Bùi Thanh Trung
Nét mới trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong- Tác giả: Huy ĐằngNét mới trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong- Tác giả: Huy Đằng

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ ITB Berlin 2023


Ngày đăng: 06-03-2023

(TITC) - Từ ngày 7-9/3/2023, Tổng cục Du lịch phối hợp với Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch cùng nhiều địa phương, doanh nghiệp sẽ tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB tại thủ đô Berlin, Cộng hòa liên bang Đức.

ITB Berlin là hội chợ du lịch quốc tế vào hàng lớn nhất trên thế giới. Hàng năm, hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 10 nghìn đơn vị triển lãm (gồm các điểm đến, tập đoàn, hãng lữ hành, đơn vị phát triển hệ thống đặt chỗ du lịch, hãng hàng không, khách sạn/khu nghỉ dưỡng và các đơn vị cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến du lịch) từ gần 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ; khoảng 180 nghìn khách tham quan nhằm gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, tìm hiểu cơ hội hợp tác, kinh doanh, cập nhật xu hướng mới của thị trường, khám phá các điểm đến hấp dẫn trên toàn cầu tham gia.

Đến với hội chợ sau 3 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, ngành Du lịch Việt Nam sẽ cập nhật thông tin về chính sách mở cửa du lịch, quảng bá mạnh mẽ thông điệp “Live Fully in Vietnam” gắn với thương hiệu “Vietnam - Timeless Charm”, Việt Nam sẵn sàng chào đón khách du lịch quốc tế trở lại với nhiều sản phẩm, điểm đến mới, hấp dẫn, đáp ứng xu hướng nhu cầu, thị hiếu mới của du khách sau dịch.

Đây cũng sẽ là cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch Việt Nam gặp gỡ, kết nối lại với các doanh nghiệp, đối tác, tiếp cận thị trường, thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Đặc biệt, điểm nhấn của Du lịch Việt Nam sẽ là Gian hàng chung có diện tích 450m2 với những mô hình độc đáo, ấn tượng của Khuê Văn Các (Hà Nội), Chùa Cầu (Hội An), Chợ Bến Thành (Tp. Hồ Chí Minh), cùng các hình ảnh quảng bá về các điểm đến, loại hình sản phẩm du lịch đặc sắc, thể hiện vị thế của Du lịch Việt Nam tại hội chợ du lịch lớn nhất thế giới.

Hãy chờ để khám phá những điều thú vị của Du lịch Việt Nam tại hội chợ ITB Berlin 2023!

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Tổng cục du lịch

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hà Giang và Hội An nằm trong những điểm đến đẹp nhất thế giới

(TITC) - Tạp chí Time Out của Anh vừa qua đã công bố danh sách 44 điểm đến đẹp nhất thế giới, được đánh giá bởi những du khách giàu kinh nghiệm. Hai điểm đến Hà Giang và Hội An của Việt Nam nằm trong danh sách này.

Kon Plông: Phát triển du lịch đặc thù, trở thành trung tâm du lịch xanh

Với chủ trương đúng đắn của địa phương, những năm gần đây, huyện Kon Plông tập trung khai thác những tiềm năng lợi thế để phát triển du lịch. Trong đó, chú trọng xây dựng điểm đến sinh thái, nghỉ dưỡng hấp dẫn, hướng đến mô hình du lịch xanh, bền vững, hài hòa với thiên nhiên.

Kon Plông: Gắn kết di sản văn hóa và du lịch cộng đồng

Từ nguồn lực di sản văn hóa, các mô hình du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Kon Plông đã hình thành, phát triển. Đặc biệt, thông qua du lịch cộng đồng đã góp phần bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn.

Khai thác tiềm năng du lịch để phát triển kinh tế

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TU ngày 18/5/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI “về phát triển du lịch đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”, ngành du lịch tỉnh đã có những chuyển biến tích cực, đóng góp ngày càng rõ nét vào tăng trưởng kinh tế - xã hội trên địa bàn.